Chọn Đúng Dầu Gội Giúp Cải Thiện Nhanh Hơn Các Vấn Đề Về Da Đầu Và Tóc?

Chọn Đúng Dầu Gội Giúp Cải Thiện Nhanh Hơn Các Vấn Đề Về Da Đầu Và Tóc?

Bạn luôn lựa chọn sản phẩm chuyên biệt phù hợp với da mặt của mình. Vậy tại sao bạn chỉ lựa chọn ngẫu nhiên một loại dầu gội cho da đầu? Có phải vì da mặt nhạy cảm hơn, hay vì da dầu khó nhìn thấy nên chúng ta không cần chăm kĩ? Thực tế, phần “gốc” chính là yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng một mái tóc đẹp. Nếu không sử dụng đúng sản phẩm chuyên biệt, da đầu bạn rất dễ bị hư tổn và mất dần sức sống. 

Da đầu cũng chia làm nhiều loại như da mặt, việc nhận biết mình thuộc tuýp da nào chính là bước vô cùng quan trọng để lựa chọn đúng sản phẩm:
🌷 Dầu gội cho tóc thường - Phù hợp với tóc bết nhờn sau 24 - 48h gội, không gàu hoặc gàu li ti.
🌷 Dầu gội cho tóc nhờn - Sản phẩm phù hợp với mái tóc dễ bết nhờn sau 8-24h gội đầu. 
🌷 Dầu gội cho tóc nhuộm - Phù hợp với mái tóc khô, hư tổn do nhuộm hoặc xử lý hóa chất, không gàu hoặc gàu li ti. 
🌷 Dầu gội cho tóc khô - Phù hợp với mái tóc có da đầu cực kỳ khô, vảy gàu lớn, bong tróc thành từng mảng và nấm da đầu. 
🌷 Dầu gội cho tóc nam - Phù hợp với cơ địa nam giới có hormone testosterone cao, tiết bã nhờn da đầu nhiều.

Sản phẩm của Lam Mộc được đun nấu, lọc chiết từ những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính, không chứa paraben, chất làm đặc, sánh hay hóa chất độc hại. Mỗi loại sẽ có một công thức riêng để phù hợp với mỗi loại da đầu khác nhau, giúp tăng hiệu quả chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh tự nhiên.

Nếu bạn cần tìm hiểu về tình trạng tóc hiện tại và loại da đầu của mình. Đừng ngần ngại mà nhắn tin cho Lam Mộc ngay nhé! Chúng mình sẽ hỗ trợ hết sức để tư vấn cho bạn cách chăm sóc phù hợp.
Bài sau